Search This Blog

Thursday, February 11, 2010

Exam at DLSSTIMC

Naubos ang tinta ng ballpen kong blue sa haba ng exam. 300 items lahat. 100 multiple choice. 50 enumerations, 25 drug calculations, 50 points essay, 25 unit conversion, 10 true or false, and 50 matching type. I have 2 blanks in enumeration and 200+ unsure answers. Goodluck. That was yesterday afternoon. I had to leave my training at MVMC to give way to this exam kase pre-employment ito. Sana I would get through kase my saving's running dry na. I don't want to ask money from my Dad. Nahihiya na ako especially now that he's jobless. This is crisis. Buti na lang may lovelife kami pareho kundi mas miserable ang mundo kapag walang partner. Balanse pa naman kahit papano ang buhay. Good life pa rin. Comfortable.

Fro now, masasabi ko na super enjoy ako sa training days ko sa MVMC. Alive na alive ang batch to the point na minsan nasasaway na kami dahil sa ingay namin. Next week, deployment na namin sa designated areas. Ayoko na sa ICU and OR. Sana sa Ward na lang ako ilagay. Katakot eh. Baka manginig lang ako pag nag-serve ng gloves at instruments habang nakatingin ang buong surgical team sa kin tulad ng previous experience ko sa MCGH.

No comments:

Post a Comment